รักอุ๊ยจัง

ถึงจะย้ายมาที่บล็อคนี้แล้ว ก็ไม่วายที่จะพูดถึงของแฟนเรา 555+ มีแต่คนบอกว่าเราเห่อแฟน แต่อยากจะบอกว่า เราคบกับแฟนเรามา 6 เดือนแล้วนะ จริงๆก็ควรจะหมดการเห่อแฟนไปนานแล้วหละ แต่เราก็ยังเป็นอยู่ทำอยู่ อิอิ แค่อยากให้คนอื่นรู้ว่า ความรักนั้นมีจริง และดีจริง เราเนี๊ยเป็นคนที่ค่อนข้างที่จะรักใครแล้ว ก็ให้เขาหมด ก็เลยต้องเลือกคบ แหม อ่านจะคิดว่า หน้าอย่างเราเลือกคบได้ด้วยเหรอ เฮอๆ แต่ยังไงเราก็เลือกหมูอ้วนคนนี้แหละ และจะให้เขาหมดทุกอย่างเลย แม้แต่ชีวิตอันน้อยนิดของเรา…..

1 Response to “รักอุ๊ยจัง”


  1. 1 ฝ้าย ่่7 ตุลาคม, 2006 ที่ 2:00 am

    หิ้วววว นี่อุตส่า ตามเม้นให้ทุกอัน ที่เกี่ยวกะอุ๊ย
    หมดอะยังเนี่ยย จะบอกว่า ตัวอักษรมันไม่เล็กไปหรอ
    มองไม่เหนเลย ต้องก๊อบแล้วไปแปะในเวอดแล้วอ่าน
    พี่โอนี่ดีจิง ฝ้ายไม่เคยเหนอุ๊ยเปนตัวของตัวเองขนาดนี้เลย
    ตอนคบกะพัด พี่โอทำให้อุ๊ยมีความสุขได้ ยิ้มได้
    แค่นี้ฝ้ายก้ดีจัยแล้ว เปนแฟนกะอุ๊ยนานนานน้า
    อยากให้อุ๊ยมีความสุขตลอดดปาย
    พี่โอรักอุ๊ย ฝ้ายก้รักมันเหมือนกานนน จุ๊บๆๆ


ใส่ความเห็น

RSS เพลงเรา@odeo

  • มีความผิดพลาดเกิดขึ้น feed อาจใช้งานไม่ได้ชั่วคราว ลองใหม่อีกครั้งภายหลัง

RSS rss@thaimacdev

  • มีความผิดพลาดเกิดขึ้น feed อาจใช้งานไม่ได้ชั่วคราว ลองใหม่อีกครั้งภายหลัง

RSS rss@พี่ไท้

  • มีความผิดพลาดเกิดขึ้น feed อาจใช้งานไม่ได้ชั่วคราว ลองใหม่อีกครั้งภายหลัง

blog stats

  • 425,840 ครั้ง

