คิดอะไรได้อย่าง

เมื่อกี้ไปกินข้าวมา คิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย พอดีคิดอยู่เรื่องนึงว่า เราไม่ค่อยมีประสบการณ์ทำงานร่วมกับคนอื่นเท่าไหร่เลย แล้วการที่จะพัฒนาอะไรซักอย่าง ทำหลายคนย่อมดีและเร็วกว่าคนเดียวอยู่แล้ว แล้วก็มาลงเอยความคิดที่ว่า ชวนเพื่อนๆ มาเขียน blog เรื่องเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ดีกว่า ยังไงเราก็เรียน ComScience มาอยู่แล้ว งั้นเริ่มต้นจากเพื่อนที่บ้านแล้วกัน มีทั้งองทั้งเน ช่วยกันได้อยู่แล้ว ก็เรามัน Nanoteam อยู่แล้วนี่บ้านเราเนี๊ย พอมาถึงหน้าบ้านเราก็คิดออกอีกอย่างว่า เราชอบไพธอน งั้นเขียนเป็น ไพธอนวันละ syntax ดีไหม คล้ายภาษาไทยวันละคำดี พอมาคุยกับอง ก็เห็นด้วยดี องว่าจะเขียนบทความเกี่ยวกับรูบี้อยู่พอดี งั้นโอเค ไว้ดูก่อนว่าเนจะเขียนเรื่องอะไร พอครบ 3 คนก็โอเคเลย เริ่มสนุกแล้วซิเรา องคิดว่าจะหาเว็บที่จะลงใหม่ดีกว่ามาใช้ของคนอื่น ว่าจะขอโดเมนมาเลย ก็ดีเหมือนกัน งั้นเราเขียนไปพลางๆก่อนนะ เราจะเริ่มต้นจากตรงนี้เลยแล้วกัน…

0 Responses to “คิดอะไรได้อย่าง”



  1. ให้ความเห็น

ใส่ความเห็น

RSS เพลงเรา@odeo

  • มีความผิดพลาดเกิดขึ้น feed อาจใช้งานไม่ได้ชั่วคราว ลองใหม่อีกครั้งภายหลัง

RSS rss@thaimacdev

  • มีความผิดพลาดเกิดขึ้น feed อาจใช้งานไม่ได้ชั่วคราว ลองใหม่อีกครั้งภายหลัง

RSS rss@พี่ไท้

  • มีความผิดพลาดเกิดขึ้น feed อาจใช้งานไม่ได้ชั่วคราว ลองใหม่อีกครั้งภายหลัง

blog stats

  • 425,840 ครั้ง

