แฟนและวันเกิด

เป็นปกติสามัญสำหรับคนสมัยนี้ ที่เวลามีวันเกิดของใครก็ตาม ผู้ที่เป็นแฟนก็คงต้องหาวิธีการมา surprise แฟนของตัวเองซักอย่างนึง และเมื่อวานก็เป็นวันเกิดของเรา แฟนของผมคงจะ surprise ผมด้วยวิธีการว่า ลืมวันเกิดผม แล้วก็มาจ๊ะเอ๋กัน อะไรอย่างงั้นคงไม่ได้ เพราะผมพูดถึงวันเกิดผมว่าจะทำอะไรบ้างอยู่หลายหนเหมือนกัน ก็เลยคิดเหมือนกันว่า แฟนผมจะหาวิธีการที่ทำจะทำให้ผม surprise ที่สุดได้อย่างไร
และเมื่อถึงวันเกิดผมเมื่อวาน แฟนผมก็ไม่ได้ surprise ผมด้วยวิธีการต่างๆ ที่ผมคาดเดาไว้เลย แถมยังทะเลาะจนแฟนผมร้องไห้เสียด้วยซ้ำ ยังดีที่กลับมาเข้าใจกันก่อนที่จะกลับ ในตอนนั้นเอง แฟนผมได้ให้ของสิ่งหนึ่งกับผม มันคือจดหมายที่ดูธรรมดาๆ 3 ฉบับที่แฟนผมเขียนให้ผม หลังจากที่แฟนผมขึ้นรถกลับ ผมก็ได้เปิดอ่านแล้วก็เข้าใจทันทีว่า “นี่แหละ สิ่งที่มากกว่าวิธีการ surprise ต่างๆนานาที่ผมคาดไว้เสียอีก”

5 Responses to “แฟนและวันเกิด”


  1. 1 8 ่่4 กุมภาพันธ์, 2007 ที่ 11:17 am

    พอดีว่าไม่มีแฟน เลยไม่ค่อย get แฮะ

  2. 3 loveaffair ่่6 กุมภาพันธ์, 2007 ที่ 5:37 pm

    ดีใจด้วยนะครับกับความรักที่มีความสุข ของคุณ แต่ของผม เฮ้อ. . .

  3. 4 nanoteam ่่8 กุมภาพันธ์, 2007 ที่ 7:14 am

    คุณ 8 นี่ผู้ชายหรือผู้หญิงครับ ถ้าเป็นผู้หญิงนี่ผมอาจจะช่วยได้นะ ตอนนี้คนรอบตัวมีโสดๆเยอะ

    ขอบคุณครับคุณ maiija

    ขอบคุุณคุณ loveaffair เหมือนกันครับ ขอให้มีความสุขเหมือนกันนะครับ

  4. 5 พี่ไท้ ่่8 กุมภาพันธ์, 2007 ที่ 8:23 am

    ^o^ อิจฉาจริง ผมล่ะเลยวัยคิกขุอาโนเนะแบบนั้นไปซะแล้ว อิจฉา ๆ


ใส่ความเห็น

RSS เพลงเรา@odeo

  • มีความผิดพลาดเกิดขึ้น feed อาจใช้งานไม่ได้ชั่วคราว ลองใหม่อีกครั้งภายหลัง

RSS rss@อ.รวิทัต

  • มีความผิดพลาดเกิดขึ้น feed อาจใช้งานไม่ได้ชั่วคราว ลองใหม่อีกครั้งภายหลัง

RSS rss@thaimacdev

  • มีความผิดพลาดเกิดขึ้น feed อาจใช้งานไม่ได้ชั่วคราว ลองใหม่อีกครั้งภายหลัง

RSS rss@พี่ไท้

  • มีความผิดพลาดเกิดขึ้น feed อาจใช้งานไม่ได้ชั่วคราว ลองใหม่อีกครั้งภายหลัง

blog stats

  • 438,489 ครั้ง

